Mâu thuẫn trong giáo lý của hội Đức Chúa Trời Mẹ (2)

Eva biểu tượng cho ai - tiếp tục những lời của An Xang-hồng bị Jang Gil-ja và Kim Joo-cheol bóp méo

Trong cuốn sách "Khách khứa đến từ thế giới thiên sứ" (1967), An Xang-hồng viết: "Vậy nên Đức Chúa Jesus là Adam Sau Hết, còn các linh hồn được cứu chuộc có thể gọi là Eva sau hết" (Chương 13 trang 101 bản tiếng Việt)


Trong văn bản giảng đạo của hội thánh Jang và Kim lại cho rằng "Êva, “mẹ của cả loài người” (Sáng Thế Ký 3:20), biểu tượng cho Đức Chúa Trời Mẹ, là Đấng sẽ xuất hiện vào những ngày sau rốt cùng với Đức Chúa Jêsus Tái Lâm, là Ađam Sau Hết, để dẫn dắt các thánh đồ và ban cho sự sống đời đời" (http://vn.watv.org/truth/sermon/content.asp?idx=2323&page=13)

Chúng ta có thể thấy "cha" bảo rằng "thành thánh Giêrusalem", "vợ mới", "Giêrusalem trên cao" là các linh hồn được cứu chuộc, là các thánh đồ. Sau khi "cha thăng thiên", nhân vật "mẹ" của họ lại dạy lại rằng "mẹ mới là Giêrusalem, mới là vợ mới nha các con". Đúng là "bây giờ, nhiều christ giả đã dấy lên mà dối rằng 'Ta là Christ' vậy".

Featured Post

Văn hóa - Mục sư Nguyễn Duy Thắng lần đầu lên tiếng: "Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ là một nhóm tà giáo"

""Hội thánh của Đức Chúa Trời" phản đối các hoạt động tôn giáo cực đoan, như đập bát hương, bàn thờ tổ tiên, ly khai gia đìn...