Mâu thuẫn trong giáo lý của hội Đức Chúa Trời Mẹ (3)

Bao nhiêu người sẽ được cứu rỗi - tiếp tục những lời của An Xang-hồng bị Jang Gil-ja và Kim Joo-cheol bóp méo

Trong cuốn sách "Khách khứa đến từ thế giới thiên sứ" (1967), An Xang-hồng giải thích có bao nhiêu người được đóng ấn (cứu rỗi vào ngày tận thế): "Tuy vậy, những mục sư hoặc lãnh đạo của những hội thánh có đông tín đồ vẫn cứ loay hoay giải nghĩa khác với Kinh Thánh, bởi vì có khoảng khác quá lớn khi so sánh số trong Kinh Thánh này với số tín đồ của hội thánh của họ... 140.000 nghĩa là 'chỉ có 140.000 người mà thôi' ... không ai được bài ca đó, họa chăng chỉ có mười bón vạn bốn ngàn người ... nghĩa là chỉ có 140.000 người mà thôi"

Rốt cuộc bao nhiêu người được cứu rỗi?

Một lần bữa, Jang Gil-ja và Kim Joo-chelo lại nghịch lại lời "cha" khi tuyên bố trong văn bản giảng đạo. "Đức Chúa Trời cũng đóng dấu bởi danh Ngài lên trán mười bốn vạn bốn ngàn thánh đồ được cứu chuộc, và ban cho họ danh xưng vinh hiển là trái đầu mùa ... Phước lành này không chỉ dành cho riêng mười bốn vạn bốn ngàn, mà còn cho cả tất thảy những thánh đồ giữ gìn giao ước mới. Đức Chúa Trời đã phán rằng còn có vô số người, không ai đếm được, rằng muôn dân thế gian sẽ chảy về Siôn và học theo đường lối của Đức Chúa Trời ..." (http://vn.watv.org/truth/sermon/content.asp?idx=1888&page=22)

Anh chị em thấy đấy, hóa ra những người đứng đầu hội thánh lại là những kẻ sửa lời "cha". Xem ra "cha" qua đời rồi họ thích nói gì thì nói, mà không sợ hậu quả. Có lẽ kịch bản là thế này nhé. Khi còn lèo tèo tín đồ, họ luôn hô hào các giáo hội, hội thánh không phải là lẽ thật, vì có hơn 144.000 tín đồ. Tuy nhiên những lời này lại phản lại họ khi mà số người nhẹ dạ cả tin lại vượt quá dự đoán. Ngày nay họ tuyên bố có hơn 2 triệu tín đồ trên khắp thế giới. Chắc hẳn vào thời điểm có hơn 144.000 tín đồ mà "tận thế" mãi vẫn không tới, họ "lặng lẽ sửa lời cha", rằng "Đức Chúa Trời đã phán rằng còn có vô số người, không ai đếm được".

Tin buồn hơn cho anh chị em khi năm 2016, hội thánh tuyên bố "truyền đạo 7 tỷ", nghĩa là họ mong có 7 tỷ người được cứu rỗi. Chắc là sau năm lần bảy lượt dự đoán hụt tận thế, họ đành dùng một cái mốc an toàn hơn. "Bao giờ có đủ 7 tỷ tín đồ nộp thuế thì cha mẹ sẽ cho hủy diệt trái đất nhé các con".

Xem ra ngày hội thánh DCT mẹ bị quét sạch khỏi đất nước này còn gần hơn 

Link sách: https://drive.google.com/open?id=0B1oH1Tjn__07RFRqeDZqMVBhMlU

Featured Post

Văn hóa - Mục sư Nguyễn Duy Thắng lần đầu lên tiếng: "Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ là một nhóm tà giáo"

""Hội thánh của Đức Chúa Trời" phản đối các hoạt động tôn giáo cực đoan, như đập bát hương, bàn thờ tổ tiên, ly khai gia đìn...