Mâu thuẫn trong giáo lý của hội Đức Chúa Trời Mẹ (1)

Thật mỉa mai khi rất nhiều giáo lý của An Xang Hồng lại mâu thuẫn đôm đốp với những lời tuyên truyền của hội thánh do Jang Gil-ja dẫn dắt. Sau đây là một ví dụ:
Trong sách "Sự màu nhiệm của Đức Chúa Trời và ngọn suối nước sự sống" (1980), An Xang Hồng viết: "chỉ bởi danh của Đức Chúa Jesus chúng ta mới có thể được cứu rỗi, cả vào lúc Ngài đến lần thứ nhất lẫn vào những ngày sau rốt" (Chương 12 trang 195 bản tiếng Việt).

Trích sách: "Sự màu nhiệm của Đức Chúa Trời và ngọn suối nước sự sống" (1980) 
Tuy nhiên ngay trong phần Lẽ thật sự sống tại trang web của hội thánh http://vn.watv.org/truth/truth_life/content_secondcoming.asp, Jang Gil-ja và Kim Joo-cheol khẳng định rằng: "Giờ chúng ta phải trở thành nhân chứng của Đấng An Xang Hồng, cầu nguyện nhân danh Đấng An Xang Hồng, và có thể được cứu rỗi duy chỉ bởi tên của Đấng An Xang Hồng."
Trích bài viết của hội thánh đăng tại website chính thức
À, thì ra chính hội thánh đang nghịch lại lời dạy của "cha". Sau khi người thành lập Hội Thánh của Đức Chúa Trời Nhân Chứng Jesus qua đời, Jang và Kim tách ra thành lập hội thánh riêng, xưng An Xang Hồng là "cha" nhưng lại sửa lời "cha". Đúng là "bây giờ, nhiều christ giả đã dấy lên mà dối rằng 'Ta là Christ' vậy".
Ngạc nhiên hơn nữa khi anh chị em ĐCT mẹ được đọc những lời "vàng ngọc" này rồi vẫn tích cực hàng tuần đi thờ phượng và cúng tiền thuế cho Christ giả.

Featured Post

Văn hóa - Mục sư Nguyễn Duy Thắng lần đầu lên tiếng: "Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ là một nhóm tà giáo"

""Hội thánh của Đức Chúa Trời" phản đối các hoạt động tôn giáo cực đoan, như đập bát hương, bàn thờ tổ tiên, ly khai gia đìn...