Xin hãy cảnh giác trước Tà Đạo "Hội thánh của Đức Chúa Trời mẹ"

Câu chuyện này là của chính tôi, không cóp nhặt, không xuyên tạc, hãy tin điều đó.

"Hội thánh của Đức Chúa Trời" từ đâu ra, cho đến giờ phút này cũng ít ai dám khẳng định. Nhưng cá nhân tôi có 1 điều duy nhất có thể khẳng định "nó" đã cướp đi tình cảm của hai chị em tôi.

Mẹ tôi mất năm tôi mới 2 tuổi, chị gái mới 7 tuổi. Cả tuổi thơ khốn khổ và đau đớn không khiến tình cảm của hai chị em tôi nhạt mờ đi, mà chỉ khiến chúng tôi ngày càng yêu thương quý mến nhau, chúng tôi chia nhau từng mẩu bánh mì do nhặt phế liệu bán mà mua được, nhường nhau từng hạt cơm miếng thịt hiếm hoi của cuộc đời. Cứ tưởng rằng trên đời này tình cảm của hai chị em tôi là thiêng liêng nhất, là không gì chia cắt được hai đứa trẻ mồ côi đã cùng nhau nếm trải đủ những cay đắng cuộc đời để dìu dắt nhau khôn lớn...

Cho đến một ngày, tôi nhập ngũ. Chị lúc này đã có chồng, một gia đình hạnh phúc với 1 bé gái mấy tháng tuổi. Ngày tôi khoác lên mình màu xanh áo lính đi thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với tổ quốc, hai chị em nhìn nhau rơi lệ mà không nói nên lời, tôi cũng chẳng thể nào ngờ đó là lần cuối cùng chị em tôi còn thân thiết, còn giữ được tình cảm của hai đứa trẻ thơ bé ngày nào.

Trở về sau hai năm quân ngũ, tôi không thể nào ngờ nổi chị tôi đa gia nhập "Hội thánh của Đức Chúa Trời". Không những chị, mà chồng chị, mẹ chồng chị, thậm chí bà ngoại của chồng chị cũng cùng gia nhập và kéo nhau bỏ đi. Họ từ bỏ tất cả tổ tiên, gia đình, dù là anh em ruột thịt, dù là chính tôi cũng không còn nghĩa lý gì bởi tôi giờ không chung chí hướng với họ.

Không thờ phụng tổ tiên, không ngày rằm mùng 1, không ăn những thứ đồ đã thắp hương, những thứ mà đã một thời chị em tôi ngồi chờ "hạ lộc" để cùng nhau ăn cho thỏa nỗi đói khát. Không còn những cái tết hay những ngày giỗ hai chị em cùng đi tảo mộ mẹ, thì thầm bên mẹ rằng chúng con đã trưởng thành, rằng con của mẹ vẫn yêu thương nhau và nhớ mẹ nhiều lắm.

Không còn những cuộc gọi hỏi han nhau, những hôm "buôn chuyện" đến cháy tiền điện thoại.

Và ngày cưới tôi chị cũng chẳng quay về. Ngày mà đáng ra người đầu tiên ở bên chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao với tôi phải là chị...

Tôi chỉ muốn nói rằng:

Nếu bạn chưa gia nhập vào "Hội thánh của Đức Chúa Trời", hãy thận trọng và cảnh giác. "Nó" có thể thay đổi cục diện cuộc đời của bạn, bạn sẽ đánh mất tất cả tương lai phía trước của chính mình, hãy cảnh giác

Còn nếu bạn đã và đang có ý định gia nhập vào đó, bạn hãy dừng lại. Tôi đã mất đi người chị yêu quý của mình ngay cả khi chị tôi đang sống ở đâu đó ngoài kia. Hãy một lần nhìn vào những nếp nhăn trên khuôn mặt cha mẹ hay nhìn vào khuôn mặt hạnh phúc và vui mừng của anh chị em bạn mỗi khi bạn đi xa trở về, bởi chỉ có họ mới dành cả cuộc đời để yêu thương lo lắng cho bạn, để chờ mong đón bạn trở về sau nhưng vất vả của cuộc đời hay những vấp ngã trong cuộc sống

Hãy một lần ngước nhìn lên bàn thờ tổ tiên bạn, nghĩ về tổ tông trước khi bạn có ý nghĩ sẽ dỡ bỏ bàn thờ để đi theo "Đức Chúa Trời". Không có những người đã khuất đó thì làm gì có chúng ta của ngày hôm nay, đừng biến bản thân mình thành kẻ "Bất nhân, bất nghĩa, bất trung, bất hiếu" chỉ vì một thứ tà đạo không rõ ràng.

Hãy thức tỉnh trước khi quá muộn...

*** và.. " Chị à, nếu chị đọc được những dòng này, hãy nhớ rằng em và gia đình vẫn luôn chào đón chị trở về, sống một cuộc sống bình dị như chúng ta từng sống. Hãy về để cùng ăn bữa đạm bạc nhưng vui vẻ, hạnh phúc bên bố và em như ngày nào chúng ta đã sống. Hãy từ bỏ tất cả và trở về chị nhé, dù thế nào thì chị vẫn luôn là chị gái của em, là người thân và là người mà em yêu quý. Là một trong hai niềm hi vọng của Mẹ chúng ta, mong tin chị.."
********************

Lời chú thích của Page: Chúng tôi là nhóm những người từng là nạn nhân, hoặc có người thân dính phải cuồng giáo Đức Chúa Trời mẹ. Quan điểm chúng tôi là không đả phá, thiên vị bất cứ tôn giáo nào, bởi những người Công Giáo, Tin Lành, Phật Giáo hay người lương đều đang là nạn nhân của hội thánh này. Bài viết này là câu chuyện của một người lương có người thân sa vào vòng tay của cuồng giáo Đức Chúa Trời mẹ. Mong bạn đọc mở lòng, tiếp nhận thông tin bài viết trên mục đích nhận diện bộ mặt của nhóm tôn giáo hiện đang làm rối loạn xã hội, khắp mọi ngóc ngách của đất nước chúng ta, tránh sa đà tranh luận vào những quan điểm mang tính đức tin của tác giả.

Featured Post

Văn hóa - Mục sư Nguyễn Duy Thắng lần đầu lên tiếng: "Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ là một nhóm tà giáo"

""Hội thánh của Đức Chúa Trời" phản đối các hoạt động tôn giáo cực đoan, như đập bát hương, bàn thờ tổ tiên, ly khai gia đìn...