Hãy tránh xa và ra khỏi hội thánh Đức Chúa Trời mẹ (phần 3)

Vừa qua, khi dư luận đã lên tiếng mạnh mẽ, công kích thẳng vào mặt hội thánh đức chúa trời MẸ, chính quyền cũng bắt đầu vào cuộc để kiểm chứng và làm rõ về lũ dị giáo. Thực sự mình rất mừng, là admin của page, và cũng là người viết 2 bài HÃY TRÁNH XA VÀ RA KHỎI HỘI THÁNH ĐỨC CHÚA TRỜI MẸ, mình cảm thấy bản thân đã làm được một điều gì đó có ích cho cộng đồng và xã hội. Bài này mình viết với mục đích muốn kể lại một số chi tiết quan trọng và nêu ra những quan điểm của riêng mình về hội thánh đó.


Khi mình được làm phép bắp têm ở tòa nhà Hà Thành Ford ở chỗ đại học công nghiệp (được dội nước trong nhà vệ sinh...), chấp sự ở đó hỏi và lấy đầy đủ thông tin cá nhân của mình, từ tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại, nghề nghiệp, đã từng theo tôn giáo nào chưa, đã nắm chắc về các lẽ thật cơ bản rồi chứ? Sau khi xong phần thông tin cá nhân, các chấp sự sẽ chụp ảnh chân dung bạn bằng điện thoại (bảo là gửi cho mẹ bên Hàn Quốc). Rồi các bạn sẽ được cấp một mã số riêng (họ gọi là mã số sự sống, MSSS). Nó giống như kiểu số chứng minh thư nhân dân ở trên thiên đàng. Cũng giống như dưới trái đất, bất cứ ai cũng phải có mã sự sống, nếu không thì sẽ không được vào cửa thiên đàng đâu. Mã số đó và thông tin cá nhân của bạn sẽ được ghi chép đầy đủ vào quyển sách, họ nói rằng đó là SÁCH SỰ SỐNG, ai biên tên mình vào sách đó sẽ được sự sống đời đời.

Một bản khai thông tin cần nộp cho chấp sự
Điều nguy hiểm ở đây là họ sẽ có thông tin và dữ liệu của các bạn,từ ảnh cho tới các thông tin cá nhân của bạn. Mình không biết hiện tại có chính xác bao nhiêu người đã và đang tham gia hội này, kể cả những người đã từng thoát ra chắc chắn cũng sẽ bị lộ thông tin riêng. Mình ko biết họ sẽ dùng thông tin này để làm gì, nhưng khẳng định luôn việc để rò rỉ thông tin là một điều hết sức NGUY HIỂM...

Vậy chớ nên vào hội để thử cho biết, cho vui, hay vì tò mò, kể cả bạn có tỉnh táo để thoát ra thì info của bạn cũng bị lộ ra rồi, và ai mà biết được, với những thông tin cá nhân đó, họ sẽ dùng chúng để làm gì?
Bạn phải khai cả thông tin bạn đời
Kế tiếp là cái bài ĐAI AN TOÀN (tức là bài đóng tiền...), hôm mình học bài đó, vừa ngồi xuống ghế, thằng chấp sự đã đánh đòn tâm lý vào tất cả mọi người rằng : BÀI NÀY ĐỂ PHÂN BIỆT CON CÁI CHÂN THẬT CỦA CHA MẸ VÀ CON CÁI CỦA MA QUỶ, VÀ SẼ BIẾT ĐƯỢC AI LÀ NGƯỜI ĐƯỢC LÊN THIÊN ĐÀNG,AI XUỐNG HỒ LỬA...

Khi nào thời gian, mình sẽ viết chi tiết và sâu hơn nữa về cái bài ĐAI AN TOÀN này, ở đây mình sẽ nêu ra một vài điều để cho mọi người thấy được BẢN CHẤT thực sự của lũ này

Khi bạn mới vào Siôn, họ rất tốt, rất nhiệt tình, thân thiện vô cùng. Chính mình cũng vô cùng ngạc nhiên trước tình cảm nồng ấm mà họ giành cho mình. Nhưng họ cực kì tinh ranh, không bao giờ họ đề cập đến chuyện tiền nong ban đầu, tất cả mọi thứ bạn đều được xài free, chỉ cần bạn có tấm lòng tin vào đức chúa trời. 

Nhưng mình không ngu, riêng căn nhà ở Trạm Trôi - Hoài Đức, và nguyên 1 tòa nhà Hà Thành Ford mà họ thuê, tính ra số tiền 1 tháng không hề nhỏ. Thế tiền từ đâu ra ? Mình hỏi ông anh giới thiệu mình vào hội thì ổng bảo có bộ tài chính, anh em không phải lo đâu

Trên đời này chả có bữa ăn nào là miễn phí, phải không? Vì thế khi mình học bài đai an toàn thì mình đã hiểu tiền chui từ đâu lên. Hóa ra là từ những tín đồ đóng góp, tối thiểu hàng tháng 10 % lương hoặc hơn nữa, không thì đóng góp theo mỗi tuần. Bọn này khốn nạn ở chỗ chúng nó bắt khi mình có lương thì phải đóng luôn vào đầu tháng để... khỏi quên. Bắt buộc phải đóng cho Siôn trước, gia đình xác thịt thì lo sau. Cái đéo gì vậy?

Bọn nó hút máu cùng cực, khi bạn có bất kì 1 khoản tiền nào ngoài lương ra (ví dụ: bạn bán mảnh đất đc 1 tỉ, thì bạn phải cống 10 % của 1 tỉ đó, tức là 100 củ, cho hội thánh), ai không đóng hoặc đóng thiếu sẽ bị “mẹ” rủa sả và gặp nhiều tai họa, ai đóng đầy đủ thậm chí đóng càng nhiều, sẽ được nhận phước vô số kể. Thằng chập sự còn tuyên bố dõng dạc, sẽ kiểm tra xem anh chị em đóng có đủ không, thế nên đừng có trốn không đóng hay đóng thiếu.

Thật hóm hỉnh và vui nhộn. Không chỉ dừng ở đó, như đã nói ở bài trước, trẻ con cũng phải đóng tiền (cha mẹ dẫn chúng theo sẽ phải đóng luôn suất cho các em), học sinh sinh viên được bố mẹ cho tiền cũng phải trích 10 % ra mà đóng. Nói đến đây các bạn đủ hiểu tụi nó là loại như thế nào rồi?

Khi mình hỏi ông anh giới thiệu mình vào hội (ông ấy ở trong đó hơn 2 năm rồi, được mọi người ở đó rất tin tưởng, tín nhiệm, và ông ấy cũng là 1 trong những người rất quan trọng ở Siôn Trạm Trôi – Hoài Đức) mình hỏi thẳng số tiền đó dùng để làm việc gì, chuyển đi đâu, có giấy tờ bằng chứng, hay bảng tài chính công khai minh bạch không, để cho em xem, thì ông ấy trả lời hồn nhiên: ANH KHÔNG BIẾT. Vãi luyện! Số tiền thu được từ tín đồ không hề nhỏ, thế mà anh không hề biết tiền đó chuyển về đâu, dùng làm gì, cũng không có 1 bản báo cáo tài chính công khai rõ ràng nào cho mọi người. Cái đéo gì thế? Anh ở trong đó bao lâu rồi, đóng chắc cũng nhiều, thế mà chuyện tiền bạc quan trọng như thế anh không biết 1 chút gì, hay anh và hội thánh đang giấu nhẹm đi những điều mờ ám ẩn đằng sau?

Những con chiên mê muội đang theo hội thánh này thử nghĩ xem, tiền mọi người đóng đều đặn SẼ ĐI ĐÂU, VỀ ĐÂU, VÀ DÙNG ĐỂ LÀM VIỆC GÌ. Bảo mấy thằng chấp sự chứng minh xem, công khai và minh bạch đi, có dám không? Không có bản thống kê chi tiêu,hay giấy tờ gì để minh chứng rằng tiền đó được sử dụng vào mục đích gì ,việc gì ,thế mà thu tiền như đúng rồi. Cứ bảo đó là những điều “kín nhiệm”, kín con c..

Về chuyện đập bát hương, hay bỏ nhà đi truyền đạo thì hoàn toàn có thật, tuy nhiên nếu gia đình không làm căng thì chúng nó cũng không đến mức bỏ nhà đi đâu. Đập ban thờ cũng tùy từng người và gia đình, nhưng yên tâm là sẽ không bao giờ thắp hương, ăn đồ cúng, hóa vàng (tụi nó bảo thế là hầu việc ma quỷ ), con rồng trên bát hương, hay trong các chùa chiền là dấu của ma quỷ... Đến chịu. Đầu óc lúc nào cũng chỉ mong ngóng thiên đàng, với cả thích đi truyền đạo lập công, công việc và việc học sẽ bị gián đoạn và ảnh hưởng ít nhiều.

Ông anh còn bảo mình: “anh em đi học ấy, học là phụ thôi, cái chính là đi truyền đạo để cho mọi người biết về lẽ thật này, sự sống trên trái đất này đâu có quan trọng như sự sống đời đời ở thiên đàng, vậy anh em hãy tích cực đi truyền đạo nhé”, ủa,việc học không quan trọng hả, công việc dưới trái đất này chẳng có nghĩa lý gì hả, anh vui tính vãi...
Khai đầy đủ hết thông tin gia đình cho "mẹ" quản lý?
Bài này mình viết thế thôi, cũng dài rồi. 2 ý về việc lộ thông tin về phép bắp têm và cái vụ tiền nong không rõ ràng, mờ ám là cái quan trọng nhất. Mong mọi người chú ý, để hiểu thêm bản chất của bọn này. Mình xin cam đoan rằng những lời mình viết là 100 % sự thật, có gì nói đấy. Cám ơn vì các bạn đã đọc bài của mình

Lần tới,mình sẽ viết thêm về phương hướng và cách giải quyết khi có người thân trong gia đình dính vào hội này đến mức mê muội, sẽ tùy theo từng cấp độ mà có cách gỡ rồi vấn đề khác nhau. Hẹn gặp lại các bạn!

Featured Post

Văn hóa - Mục sư Nguyễn Duy Thắng lần đầu lên tiếng: "Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ là một nhóm tà giáo"

""Hội thánh của Đức Chúa Trời" phản đối các hoạt động tôn giáo cực đoan, như đập bát hương, bàn thờ tổ tiên, ly khai gia đìn...